Our tool for managing your permission to our use of cookies is temporarily offline. Therefore some functionality is missing.
MINI EURO 6 - KLÁR FYRIR EURO 6D-TEMP.
HVAÐ ER RDE2?
RDE2 er annar áfangi strangra prófunar- og eftirlitsaðgerða við raunverulegan akstur.
Þessar prófanir voru kynntar af ESB til viðbótar alþjóðlegu samræmdu prófunarferlin fyrir létt ökutæki (WLTP) árið 2017 - með það að markmiði að gera bíla umhverfisvænni með því að takmarka sérstaklega köfnunarefnisoxíð (NOx).
Í RDE prófinu er notaður sérstakur búnaður sem settur er upp í ökutækinu til að kanna losun mengandi efna - ekki bara í rannsóknarstofunni, heldur einnig úti á raunverulegum vegum við ýmsar aðstæður, þar á meðal:
- Mismunandi hæðir og hitastig
- Upp í mót og niður í mót akstur
- Vegir í þéttbýli / dreifbýli og hraðbrautir á mismunandi hraða
HVER ER MUNURINN MILLI EURO 6, EURO 6D OG EURO 6D-TEMP?
Euro 6 löggjöf var sett af ESB árið 2015 til að takmarka mengun ökutækja, með því að setja takmarkanir á losun mengandi lofttegundir á hvern ekin kílómetra. Prófunaraðferðir til dagsins í dag hafa fengið mikla gagnrýni og því hafa þær verið uppfærðar til að bjóða upp á enn skýrari mynd af raunverulegri losun ökutækja. Samkvæmt Euro 6 eru kröfur til bensín- og dísilbifreiða mismunandi þar sem þær framleiða mismunandi magn mengunarefna.
Frá því í september 2019 verða allar tegundir af nýjum bílum sem eru nýskráðir að uppfylla svokallaðan EU6d-TEMP staðal. Þetta þýðir að hver bíll verður að hafa farið í vegpróf til að hafa eftirlit með mengunarlosun. Mörkin eru hærri en í rannsóknarstofuprófunum og ná fyrst og fremst yfir kolmónoxíð (CO), köfnunarefnisoxíð (NOx) og svifryk (PM).
Díselbílar : | Bensínbílar : |
---|---|
|
|
ESB-útblástursstaðallinn skilgreinir gild mörk fyrir útblástur eins og köfnunarefnisoxíð og svifryk innan ESB. Mörkin eru mismunandi eftir vél og gerð ökutækis.
Samkvæmt RDE prófunum hafa NOx viðmiðunargildi verið leiðrétt:
- frá u.þ.b. 128 mg / km til 80 mg / km fyrir dísilbíla
- frá u.þ.b. 96 mg / km til 60 mg / km fyrir bensínknúin ökutæki
Prófa verður ökutæki sem samþykkt voru samkvæmt fyrri stöðlum (Euro 6d-TEMP) og endurbæta í samræmi við það til að selja þau frá janúar 2021. Frá janúar 2021 þurfa allir nýir bílar að standast raunverulegu Euro 6d losunarprófið, með lægri mörk, sem jafna í raun prófunarstig rannsóknarstofu. MINI uppfyllir Euro 6d staðalinn með endurnýjuðum MINI Countryman síðan í júlí 2020 og allar aðrar MINI gerðir fylgja í kjölfarið.
HVAÐ EURO 6D og EURO 6D-TEMP þýða fyrir þig sem MINI ökumann
MINI (BMW Group) hefur hafið grundvallar umbreytingarferli þar sem sjálfbærni og nútíma hreyfanleiki gegna sérstaklega mikilvægu hlutverki.
Frá og með júní 2019 uppfylltu allar nýframleiddu BMW og MINI gerðirnar skilyrði Euro 6d-TEMP staðalsins.
Nánar tiltekið hafa öll afbrigði bensínvéla af MINI 3 dyra, MINI 5 dyra og MINI Cabriolet, auk MINI Clubman og Countryman, verið með svifryksíu og uppfylla kröfur staðalsins. Euro 6d-TEMP mengun.
Þetta staðfestir að MINI er stöðugt að hagræða losunarstigi núverandi sviðs. Dísilvélarafbrigði MINI Clubman og MINI Countryman hafa verið í samræmi við Euro 6d-TEMP staðalinn síðan í mars 2018.
Einfaldlega sagt, allir MINI er nú þegar betri fyrir umhverfið - og vasann - eins og í sumum borgum / svæðum, þurfa ökumenn bíla sem ekki uppfylla losunarstaðla EU6 að greiða aukagjald fyrir að keyra í gegnum sérstöksvæð þar sem takmörk eru á mengunarlosun.
RDE stig 2 verður krafist frá og með janúar 2021 og BMW / MINI eru þegar að vinna að umskiptum til að mæta nýju prófunarferli fyrir allar væntanlegar gerðir. Við erum að undirbúa vöruframboð okkar skref fyrir skref með nýjum vélútgáfum eða tæknibreytingum. Þetta gerir okkur kleift að ná fullkomnu samræmi WLTP.
Ef þú hefur einhverjar fyrirspurnir um eitthvað sem tengist Euro 6d, svo sem prófunaraðferðir, staðbundin álag eða skattþrep, skaltu ekki hika við að hafa samband við okkur á mini@mini.is - eða hafðu samband við MINI umboð þitt.